Wednesday, October 27, 2010

เว็บนางแบบนู๊ด ดูเพลินๆ เจอใน Facebook [hxhx2hx]

นางแบบนู๊ด ดูเพลินๆ

เข้าไปเจอ Facebook ของคนๆหนึ่งมา ฝีมือการถ่ายรูปแจ่มมากๆ ลองเข้าไปดูได้ที่
http://www.facebook.com/Darkwaney



เห็นมีการจัดชมรมถ่ายภาพนู๊ด มีอัลบั้มนุ๊ดส่วนตัวด้วย สวยดีครับ นางแบบนู๊ดก็สวย ทำออกมาได้ดีจริงๆ
Darkwaney 
(ทางเว็บ A4-Inside ก็มีบทความทางเลือกให้ได้ชมกันครับ)
ที่ผมได้เข้าไปดูมาแล้ว พบว่ามีนางแบบนู๊ด วัยรุ่นสาวไทยมากมาย เปิดหน้าอกโชว์นม โชว์เรือนร่าง อันสวยงาม
ดูๆไปนางแบบ ก้คงไม่มากกว่าเด้กสก๊อยที่ทาบทามมา ไม่ใช่นางแบบมืออาชีพแต่อย่างใด โดย กลุ่มที่จัดตั้งใน Multiply ก็มีการจัดทริป ถ่ายรูปนู๊ดโดยมีเหล่านางแบบพวกนี้ เปลื้องเสื้อผ้าจนหมด โดยมีค่าหัวบริการรายละ 900 - 1,500 ต่อครั้ง

อันที่จริงแล้ว ทริปถ่ายภาพเปลือย นั้นมีอยู่มากในเมืองไทย สำหรับทริปราคาถูกจากต้นทุนนางแบบราคาถูก พวกไม่มีค่าตัว ก็ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจถ่ายรูปนู๊ดมือใหม่

หากให้ถามจริงๆในสภาพตลาด ในเมืองไทย และ การขายรูปนู๊ดจากนางแบบนู๊ดในเมืองไทย ยังมีอิทธิพลและผลทางการตลาดค่อนข้างต่ำ เพราะ เว็บใหญ่ๆจากจีน ก็ขายนู๊ดจากสาวจีนเป้นหลักก็ได้รับความนิยม เป็นอย่างมากทั่วโลก แต่ในตลาดไทยเราพัฒนาอย่างใต้ดินแบบผิดๆเลยไม่สามารถสร้าง คุณค่าทางการตลาดในงานศิลปะเรือนร่าง

พวกงาน มอเตอร์โชว์ งานจัดแสดงต่างๆ ที่มีการจัดจ้างนางแบบมาเป็นตัวล่อก็อีกส่วนหนึ่งที่เรามองเห้นได้ว่า เป็นสีสันของงาน ที่สาวๆ พวกนี้ ก็ มีมากหน้าหลายตา

นางแบบนู๊ดจากเว็บดังๆ

พวกzelbel ก็เป็นเว็บที่ ระดับโลก professional เลยทีเดียว หากผู้ที่สนใจ ภาพนู๊ด และนางแบบนู๊ด ลองเข้ามาดุได้นะครับ หรือโปรเจคนู๊ดโดยสาวจีน Miru Kim - Underground Nude Artist ก็เป็นโปรเจคระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับถึงวิธีการผลิตสื่อออกมาเป้นงานศิลป์ที่ยอดเยี่ยม โดยงาน Underground Miru Kim เป็นสื่อที่คงแก่ความรู้สึกและการประยุกต์ต่อวรรณกรรมร่วมสมัยใหม่ที่มีอิทธิพลต่อ พลวัฒ ของโลกยุคปัจจุบันอย่างชัดเจน Sexy Asian Women by Bamboo Images ก็นำออกสื่อผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม งานสีสันสดใส ไม่ Low Quality เหมาะแก่งานศิลป์ที่ชำนาญโดยแท้ นางแบบก็คัดอย่างคุณภาพ เป็นงาน Fine Art ของฝั่ง Asia เลยก็ว่าได้ โดยมีนางแบบคนไทยอยู่มากหน้าหลายตา

ผลงานสื่อ ASIAN nude girl fine art print legs photo leggy chinese เป็นผลงานที่ขายในออนไลน์
ได้รับการตอบรับอย่างดีของผู้ชม และ ผลงานระดับคุณภาพที่คุณพลาดไม่ได้อีกเช่นกัน



สนับสนุน SEO โดย hxhx2hx group
hxhx2hx Google Adsense Step By Step
ต่ำกว่า 20 ห้ามเข้า แชร์เรื่องราวประสบการณ์ SNAPSHARE