Monday, October 12, 2009

แนวข้อสอบตรง เข้า SIIT

แนวข้อสอบตรง เข้า SIIT




การเตรียมตัวสอบเข้าไปเรียนที่ SIIT สถาบัน นานาชาติ สิรินธร เข้าไปสมัคร ได้ที่ SIIT.SIRWILLIAMS.ORG
บังเอิญ ผมได้จัดทำ ชุด DATA BASE ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหา แนวข้อสอบ ข้อสอบพื้นฐาน วิชาต่างๆ เก็บข้อมูลอย่างละเอียด เก็งข้อสอบอย่างแม่นยำ และยังมีเนื้อหาวิชา ตั้งแต่ชั้นปี 1 จนไปถึงชั้นปีที่ 4 เลยครับ 
ตอนนี้เนื้อหาวิชาฟิสิกยังไม่สมบูรณ์ มีการเปลี่ยนแปลงเยอะอยู่บ้าง


โดยส่วนตัวแล้วผมอยากให้คนที่สนใจ ภาค MT เสียมากกว่า เพราะผมเรียนภาคนี้มา อยากหารุ่นน้องๆที่สนใจภาค MT ครับ [Management Technology]
ก่อนอื่น อยากให้น้องๆลองถามตัวเองก่อนว่า ทำไมถึงอยากเข้า SIIT สำหรับคนที่ตอบคำถามได้ดี ถูกใจผม ผมก็จะให้นะครับ

สำหรับคนที่ต้องการที่จะเข้ามาเรียน MT (Management Technology) ของ SIIT ผมแนะนำว่า เลือกได้ถุกทางแล้วครับ 20 ปีผ่านไป เหมือนที่เขาคาดการณ์กันไว้ ว่าหาง่ายง่ายมากและรองรับตลาดแรงงานทั่วโลก เงินเดือนไม่ต่ำกว่า 70,000 บาทภายใน 3 ปีการทำงาน นั่นคือการตอกย้ำความสำเร็จอันสูงสุดของภาควิชา MT อันน่าภาคภูมิใจของเราครับ






ฝากประชาสัมพันธ์ เว็บ การเรียนรู้ SIIT รวมบทสรุปและเนื้อหาวิชาต่างๆ
-แบบฝึกหัด
-เฉลย
เนื้อหาการสอน

SIIT- E-Learning

เนื้อหากำลังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมและพัฒนาครับ โดยเนื้อหาหลักๆ ผมจะใส่เนื้อหาภาค MT เป็นหลัก

SIIT Thammasat เรียนยากไหม ? ขอตอบได้เลยว่า เรียนยากครับ ถ้าหากไม่ตั้งใจไม่ติดตามการเรียน ก็มีโอกาสตกได้ง่ายๆ อย่างผมก็ได้ F วิชาเลข และ แคลคุลัสไปหลายรอบแล้วครับ ลองมาตั้งใจเตรียมความพร้อม ศึกษา หาโอกาสที่ดีเตรียมทำคะแนนอย่างสม่ำเสมอนะครับ การเรียนที่ SIIT เหมือนเป็นทางลัดสู่ความสำเร็จ ในโลกของการศึกษาไทยครับ ผมรับประกันความพอใจ เลยครับ 


แล้วจะรู้ว่า SIIT นั้นให้อะไรกับคุณที่มากกว่าเกินจะคาดเดาได้ครับ ขอให้โชคดีครับ ในการสอบเข้า ไปเรียนที่ SIIT สถาบัน นานาชาติอันดับหนึ่งของเมืองไทยครับ :)



English Tutorial and Preparing for Examination. SIIT , SIU , Toeic , Toefl Itp , IELTS



โฆษณา เรียน IELTS ที่ไหนดี ติว IELTS 7.5 ขึ้นไป ราคา 500 บาท ติดต่อด่วนเลย เต็มเร็วมากครับ
( updated#1 10 October 2010 )
( updated#2 30 January 2011 )
( updated#3 19 JUNE 2013 )