Thursday, February 18, 2010

GooGle Phone - Nexus One




ทีนี้เรามาดู Spec ตัวเครื่อง และ Dimension กันดูนะครับ

Size and weight 





Height


119mm




Width


59.8mm




Depth


11.5mm




Weight


130 grams with battery
100g with out battery

ลักษณะ รูปลักษณ์ขอเจ้าเครื่อง nexus one ออกแบบมาได้บางกว่า iPhone
ออกสู่ตลาดได้ล่าช้าไป แต่ยังสามารถกินกระแส PDA Phone ได้อย่างสบาย โดยความเห็นส่วนตัวแล้ว ผมนิยม สินค้าจากค่ายนี้มากกว่า เพราะมันทำอะไรได้หลากหลายกว่ามาก ไม่ใช่แค่สวยแต่อย่างเดียว เรียกได้ว่า สวยทั้งรูป จูบก็หอม



Android 2.1 on-board 



น่าเสียดาย บ้านเมืองเรา การเมืองยังห่วยอยู่ การพัฒนาล่าช้า เจ้า nexus one คงเป็นคำตอบที่ดีเกินไปในการใช้งานในบ้านเรา หรือเรียกได้ว่า เราคงไปด้วยกันไม่ได้ เพราะ เธอดีเกินไป !!!

No comments:

Post a Comment