Saturday, May 5, 2012

บริการ SEO โดยท่านมหาเทพปรีดา !!!

ไม่ได้เข้า ThaiSEOBoard นานมากๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ก็เลย เจอไอ้อะไรแปลกๆแบบนี้แหละ ผมว่า มันแปลกๆ แต่ ถึงแม้ ผลของคู่แข่งจะต่างกันมากๆ แต่ผลของการค้นหา (Supply) ไม่ต่างกันมากนะครับ keyword รับทำ SEO กับ keyword บริการ SEO อันนี้ บางทีคนไปหยอกแก ล้อแก แต่ผมเห็น ท่านมหาเมพปรีดาคนนี้ มี Tactic ที่คล้ายๆ แนวทางของ 7m และ แนวทาง Long Tail ของผม แต่ของท่าน ปรีดา จะไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ ในเชิงการตลาดแล้ว แต่ผมเห็น ทั้งฝ่าย ปรีดา และ ฝ่าย ตรงข้ามปีดา ก้เป็นพวกปั่นเว็บ ปั่น keyword ที่ไม่ค่อยได้เน้น เนื้อหา สักเท่าไหร่ ผมขอตัวอยู่ห่างๆพวกนี้ดีกว่า THAISEOBOARD เหมือนแบ่งโลกเสมือนเป็นสองฝั่งเลย คุยกับสายเว็บคุณภาพ ก้ไปคุยฝั่น Adsense คุยกับสายดำ ก้ไปคุยกับพวก Amazon กับฟอรั่ม SEO แตกต่างคนละขั้ว ผมแนะนำ ผุ้ใช้งาน ใช้อย่างชาญฉลาด อ่านมันทั้งหมด แหละฮะ แล้วเปรียบเทียบกัน เราจะรู้จริตคนมากขึ้น ความเชื่อของแต่ละคน บุคคลิก และองความรู้ ซึ่งหลายๆอย่าง มันหล่อหลอม Solution ให้เป็นตัวตน คนๆนั้นขึ้นมา และ ผมเอง ก้มีรูปแบบของผมเอง และชัดเจน ในแบบ ไม่ต้องพึ่ง Backlink และ SEO หรือเรียก concept ของผมห้วนๆว่า NON-SEO or Non-Backlink Marketing เหมือนกายกรรมไต่ลวด วิธีการ ใช้จิตวิทยาล้านๆ กับการทำ keyword research จะเขียนบทความอย่างไรให้ คนคัดลอกวิธีการเราดื้อๆไปใช้ไม่ได้ แต่ปรับกระบวนทัศน์ให้เข้าใจได้ คนที่มีจริตคล้ายๆกับผมก็จะเห็นด้วย และปรับเข้าวิธีการนี้ได้อย่างรวดเร็ว เอาเป็นว่า วันหลังมาบอกนะครับ คืนนี้ขอทำ การทดลอง ปุ่มวิเศษ ที่เขาล่ำลือกัน ผมเพิ่งเข้าใจ ทำไมเขาจึงซื้อ ปุ่มวิเศษ กันในราคา เป็นแสนๆ