Thursday, April 15, 2010

เทคนิคการ Submit เว็บ SEO





การจะได้ Backlink อันทรงพลังจาก web submit ต้องเพิ่มระบบ Farm , tag โดยให้ระบบเราติด Index ไว้เยอะๆ

ใช้อะไร Farm ดี ???
ตอบ แนะนำ Blogspot แล้วนำ Blogspot ไป submit อีกต่อหนึ่ง

1 url ของคุณ ไป submit ที่ เว็บซับ สัก 20 เว็บ (เป้าหมายแรก) จนไปถึง เป้าหมายสูงสุด 50 เว็บ
2 แต่ละ unit ของเว็บ submit นำมาแปะใน Blogspot *** สำคัญ ปรับ seo ใน Head *** ทำ keyword farm ระบบ farm จะมั่นคงใน 2 สัปดาห์ และมี traffic เข้ามาตลอดใน 1 เดือน
3 url ของคุณ ไปแปะในทุก ระบบ farm ทำ แบนเน่อ หรือลิ้ง ที่เป็น keyword ที่เกี่ยวข้อง ที่เราจะเล่น
4 นำ ระบบฟาร์มเรา มาวิเคราะห์ หาลิ้ง arcticle ที่เราจะไป submit ไว้อีกชั้นหนึ่ง ไป submit ในเว็บ submit อีก

5 ทำซ้ำ ตั้งแต่ 1-4 ไปเรื่อยๆ

สิ้นปี 2008 - เมษา 2010 keyword ของผม ยังอยู่ที่ 1 ของ google โดยที่ผม ไม่ได้ update หรือใช้การมันแล้ว

 บทความที่น่าสนใจครับ
ทำอย่างไรให้ Blog ธรรมดา นั้นขายได้ 800 บาทต่อวัน สำหรับคนที่ชอบจับเสื้อเสือมือเปล่า

No comments:

Post a Comment