Saturday, April 2, 2016

วันนี้มาวิเคราะห์ เว็บขายของ ที่น่าสนใจ 2 เว็บนะครับ

[แนะนำ]เว็บ เช็คเพื่อเปรียบเทียบราคาสินค้า และ เว็บขาย เครื่องประดับ เครื่องเงินสวยๆ สำหรับวัยรุ่น และ สาวไฮโซ ราคาถูก

ผมได้ใช้เวลามาสักพัก มาดูสองเว็บใหม่ที่น่าสนใจอันนี้ และมองว่า มันมีโอกาสเติบโตอย่างสูงได้เลยครับ Trend ของการซื้อของ ออนไลน์ เติบโตขึ้นทุกวัน บริษัทหลายๆ บริษัท เริ่มเล็กเห็นความสำคัญ และ เอาใจใส่ โดย Focus มาที่ ธุรกิจออนไลน์ ไม่มีอะไรพิเศษ ไปกว่าการทำธุรกิจธรรมดาหรอกครับ แต่สิ่งที่ผมเห็น จากความแตกต่าง ของธุรกิจต่างๆ มานักต่อนัก รวมทั้ง ธุรกิจขนาดใหญ่อย่าง LAZADA

ธุรกิจ เครื่องประดับ (Silver) ที่มาแรง

วันนี้เพิ่งมีความรู้ใหม่ เพราะว่าผมเอง ไม่ใช่คนใส่เครื่องประดับหน่ะครับ อาจจะไม่เข้ากับใบหน้า และ ไม่ได้ดูเป็นผู้ดีแบบใครๆเขา แต่สิ่งที่ผมได้เรียนรู้มาจาก อุตสาหกรรมเครื่องประดับ เขาเริ่มตัดราคากันอย่างแทบเรียกว่าต่ำติดดินกันไปเลย นี่คือโอกาสทองของนัก SHOP เพื่อความสวยงามของตนเอง

ความรู้ใหม่ที่ผมได้มานั้นคือ SILVER 925 คืออะไร ?

เคย Search เจอในเว็บต่างๆ นานา เวลาไปดูพวกเครื่องเงิน เราพบว่า เครื่องประดับ Silver มักมี คำศัพท์ต่อท้าย เป็นตัวเลข 925 ผมไม่เข้าใจนะ ตอนแรกนึกว่าเลข SKU :) เพิ่งมารู้เอาเมื่อตอนได้คุยกับเจ้าของเว็บ ที่เขาขาย เครื่องเงิน และ เขาบอกผมว่า 925



Real 925 sterling silver jewelry consists of 92.5 percent pure silver and the rest in some kind of alloy, typically copper. This is much different from silver plated, where a layer of silver is placed over another metal or alloy, and can be scraped off or tarnished easily. 





No comments:

Post a Comment