Saturday, June 6, 2009

ทำในสิ่งที่ถูก

ทำในสิ่งที่ถูก

รุปภาพ จาก FWD mail
ที่มาไม่แน่ชัด

ไม่ว่าสิ่งที่เราได้ทำอะไรไปแล้วนั้น คนภายนอกมักจะมองดูและมักจะพูดวิภากษ์วิจารร์กันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เพราะฉนั้น จงอย่าได้ใส่ใจไปเลยครับ เรารู้ตัวเรา ในสิ่งที่เราทำ ไม่มีใครผู้ใดเข้ามาสั่นครอนทางความคิดเราได้ จงมุ่งมั่นทำในสิ่งที่เราเชื่อทำในสิ่งที่เราคิดว่าถูกต้อง เหมาะสมกับเรา เป็นประโยชน์กับเรา จงทำไปเถิดครับ สักวันมันจะดีขึ้น เราจะมองพบ มาหามองเห็นหนทางที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จครับ


เว็บที่แนะนำ

เรื่องน่าอ่าน || อ่านนิยายออนไลน์

No comments:

Post a Comment