Friday, December 4, 2009

How To Create Link in Bloggang


การสร้างลิ้งลิสใน Bloggang

ขั้นตอนที่ 1 LogIn Bloggang แล้วคลิ๊กที่ จัดการ-แก้ไข Blog


ขั้นตอนที่ 2 คลิ๊กที่ จัดการ Link
ขั้นตอนที่ 3 ต้องทำ 3 อย่าง คือ


1 ใส่ ชื่อเว็บ ลงไปตรงตำแหน่งที่1 แล้วแต่เราจะตั้งนะครับ
2. ใส่ url ของเว็บที่เราจะทำลิ้ง ตรงตรงตำแหน่งที่ 2
3.กดปุ่ม save ในตำแหน่งที่ 3 ครับ

ผลที่ได้ ลิ้งที่เราใส่ลงไปจะไปปรากฏ ในหน้าบล๊อกของเรา

ประโยชน์ของการแลกลิ้ง
1. เพิ่ม Traffic เข้ามาบล๊อกของเรา
2. เพิ่มศักยภาพของบล๊อกเราให้ติดอันดับ ใน Search Engine โดยเฉพาะ Google
3. ส่งเสริมเครือข่ายคนเขียนบล๊อกครับ

No comments:

Post a Comment