Thursday, December 10, 2009

keywords เด็ดๆ สำหรับทำ SEO

ช่วงเดือน ตุลาคมถึงพฤศจิกายนที่ผ่านมา ผมได้คัดกรอง Keyword สำหรับ SEO เด็ดๆมา มูลค่า $30 ต่อวันเลยทีเดียว ความเป็นไปได้ในความจำเป็นต่างๆ จากการสำรวจตลาด หากใครได้จับตลาดทางด้าน America เหนือ และ South Korea คุณจะสังเกตว่า อัตรา Conversion Rate ลดลงไปบางส่วน และงานเทศการที่ผ่านมาทำเงินไปมากมาย...

สำหรับขาประจำ SEO. ทั้งหลายนั้น คงจะลดบทบาทการ SPAM KEYWORDS ไปมากมายแล้ว สิ่งที่ผมได้เน้นย้ำมาเสมอว่า กับสิ่งที่ยืนยงเสียดีกว่า ... คนบางคนต้องการแค่ทำ Traffic เป็นมหาศาลโดยคิดแค่ ยิ่งคนมากเท่าไหร่ โอกาสลูกค้าตัวจริงของร้านเราจะปรากฏมากขึ้นเท่านั้น ...

นั่นถือเป็นความคิดที่ งี่เง่าที่สุด !!!

ผมไม่ใช่ผู้ที่จะมาเปิดโปงความจริงอะไร หรือจะมาแจกอะไรฟรีๆ หรือที่เข้าใจกันในวงกว้างว่าหลอกแจกของฟรี... แต่ด้วยความเสียหายทางมูลค่าทางเศรษฐกิจ ... บาง keywords ไร้มูลค่าเพราะจากการกระทำของคนกลุ่มนี้ เพื่อหวังขุดเหมืองในระยะสั้นๆแทนที่จะกินยาวๆ ...


สิ่งที่คนทำ SEO หวงกันมากที่สุดคือ Keyword และสิ่งนี้ บาง ုKeyword ผมจะไม่มีวันบอกพวกท่านแน่นอน เพราะผมจะไม่มีวันแน่ใจได้เลยว่า หากนำ keyword ดีๆไปเผยแพร่แล้ว พวกคุณจะใช้ไปในทางที่ดี หรือ เลวร้าย


แต่ผมก็ไม่ใจร้ายเกินกว่าที่จะบอก ในบางส่วน แต่ผมจะบอกให้แก่บางคนเท่านั้น สำหรับคนที่สนใจทำ SEO อย่างจิงจังโดยมี Ethic

Range ของ Keyword ที่ผมจะแจกนั้น จะอยู่ราวๆ วันละ $30 เท่านั้น และคาดว่าราคาจะภายใน 3 เดือน...

หากคุณอ่านบทความอันนี้ หลังจาก เดือน มีนาคม 2553 ไปแล้ว ถือว่าไร้ประโยชน์

1 comment:

  1. ถึงคุณ zam88
    ผมจำเป็นต้องลบ Comment ของคุณทิ้งนะครับ

    ถ้าจะโฆษณา ในBlog ส่วนตัวของผม ขออนุญาติก่อนนะครับ
    การกระทำของคุณเข้าข่าย spam ครับ


    แนะนำติดต่อ แลกลิ้ง ผมอนุมัติครับ

    ReplyDelete