Thursday, December 10, 2009

keywords เด็ดๆ สำหรับทำ SEO ตอน 2

คุณเชื่อผมไหม... Forum SEO ต่างๆที่คุณเข้าไปสิงสู่อยู่นั้น ให้ความรู้แก่คุณเพียง 15% เท่านั้น

ซึ่งผมหมายถึง ความรู้งูๆปลาๆ หลอกเด็กอนุบาลทั่วไป...

สิ่งที่ พวกเขาต้องการก็คือ พวกคุณนั่นแหละ ... !!

ยิ่งมีคนคาดหวังลมๆแล้งๆ มากเท่าไหร่
พวกเขาก็ยิ่งได้กำไรมากขึ้นเท่านั้น
...

สิ่งที่น่าเสียดายที่สุด คือบางคนยอมที่จะเอาส่วนแบ่งเพียงแค่ 13.67% จากการทำงานของตัวเอง 100%
นั่นหมายความว่า เกือบๆ 86% นั้นตกไปอยู่ในมือใครบางคน....


การใช้ Keyword Gen. Article Gen. หรือ อะไรต่อมิอะไรเพื่อช่วยทำ SEO ของคุณ หรือการเข้ากลุ่มเพื่อปั๊ม Rank น้น

ถือเป็นการโดนปล้นอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว...

สิ่งที่ผมได้ไปรู้มา จาก Programmer สายดำคนหนึ่ง (ชาวพม่าด้วยแหละ) แกโชว์ผลงานกองโจรมหาศาลของแกให้ผมได้สบพบด้วยตาตัวเอง web analytic tracking ที่เขียนด้วย java และ ajax แบบที่ผมดูโค๊ดไม่รู้เรื่องเลย...

แต่สิ่งที่ผมได้พบมาอย่างชัดเจนที่สุดคือ มีคนมือใหม่ หรือชาวบ้านตาดำๆทั่วๆไป ตกเป็นเหยื่อของพี่แกเขามากมาย โปรเจคต่างๆใน forum หรือไม่ก็ การร่วมมือปั่น rank นั้นมีอัตรา ชี้วัดอย่างชัดเจน...


สิ่งที่แกได้กล่าวทิ้งท้าย อย่างเข้าใจโลกไว้อย่างชิวๆ "มันก็แค่ธุรกิจ ผมไม่ได้โกหกใคร เพียงแต่พวกเขาไม่รู้เอง..."

No comments:

Post a Comment