Thursday, December 2, 2010

Fort Zubara ป้อมปราการแห่งกาตาร์

Fort Zubara ป้อมปราการแห่งกาตาร์







คาบสมุทรเป็นหมันของกาตาร์ยืดเข้าอ่าวเปอร์เซียล้อมในส่วนลึกเข้าไปในแผ่นดินโดยซาอุดิอารเบียและสหรัฐอาหรับเอมิเรต พื้นที่อาจมีขนาดเล็กมาก แต่เอมิเรตอิสระรวยเหลือเกินกับหนึ่งในรายได้ต่อหัวสูงสุดในโลกด้วยทรัพยากรน้ำมันและก๊าซของ
เพื่อที่สุดของกาตาร์ที่ 20 ศตวรรษที่เป็นรัฐในอารักขาของอังกฤษได้รับเอกราชในปี 1971 หลังจากนั้นจะกลายเป็นข้อพิพาทระหว่างประเทศใน embroiled กับประเทศเพื่อนบ้านและประสบการปะทะกันทางแพ่งกับ Emir ถูกขับออกโดยลูกชายของเขาในการทำรัฐประหาร
ในปี 1989 ประเทศได้เริ่มการออกวีซ่านักท่องเที่ยว, heralding ยุคใหม่ของการเปิดประตูของกับผู้เข้าชม การท่องเที่ยวแม้จะมีสถานประกอบการของโรงแรม glitzy ได้ยังคงที่จะออกในทางใหญ่, hampered ตามที่โดยสถานการณ์การรักษาความปลอดภัยมีความเสี่ยงในตะวันออกกลาง แรงงานกาตาร์ภายใต้การคุกคามสูงของการโจมตีก่อการร้ายต่อผลประโยชน์ของเวสเทิร์ตามอำเภอใจ
ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อติดต่อธุรกิจหรือความสุขนักเดินทางส่วนใหญ่ใช้เงินทุน, Doha, เป็นฐานของพวกเขา เดิมชื่อแปลกตาและหมู่บ้านชาวประมงไม่ว่างมุก, โดฮาวันนี้เป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดในตะวันออกกลางขณะนี้ศูนย์กลางการค้าที่สำคัญ แต่ก็มีขนาดใหญ่ประชากรชาวต่างชาติอังกฤษและอเมริกัน (ฐาน Al อากาศ Udeid เป็นสำนักงานใหญ่สำหรับการบุกรุกของอิรักสหรัฐอเมริกาในปี 2003) ซึ่งมีแม่พิมพ์เมืองเป็นที่น่าสนใจการผสมผสานของวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกและสถาปัตยกรรม
นักท่องเที่ยวมักจะใช้เวลาของพวกเขาใน Doha Corniche, ปาล์มฝอยเดินเล่นสาธารณะมากเป็นสี่ไมล์ (7km) ไปตามริมทะเล, เรียงรายไปด้วยโรงแรมห้าหกดาวรีสอร์ทร้านอาหารร้านค้าชายหาดและพื้นที่นันทนาการ นั่งเรือไม่ไกลจาก Corniche เป็น Palm Tree Island, หนียิ่งใหญ่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในครอบครัวสนุกและร้านอาหารชั้นแรกอาหารทะเลรอบโดฮายังมีเทียบเท่าของ Disney World : Aladdin ราชอาณาจักรสวนสนุกอยู่ในเขตเวสต์เบย์ สถานที่สำคัญสำหรับผู้เข้าชมสามารถซื้อสินค้าไม่ว่าจะเป็นในตลาดเก่า (souqs) หรือมากมายเหลือเฟือของห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยมากที่กรอกใจกลางเมือง
ผู้ที่ต้องการเที่ยวชมนอกเมืองสามารถดำเนินการทัศนาจรไปยังเมืองที่น่าสนใจ, หมู่บ้านชาวประมง, หาดทรายที่สวยงาม, การแข่งขันอูฐ, รีสอร์ทหรูหราและ Almaha Shahaniya ที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์ Arabian Oryx นี้จะถูกป้องกัน Oryx เป็นที่มาของตำนานของยูนิคอร์นและเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติของประเทศกาตาร์, บินสูงบนหางของกาตาร์แอร์เวย์ jetliners

No comments:

Post a Comment