Tuesday, December 21, 2010

A walk to Remember


A walk to Remember
หนังซึ้งๆที่ควรหาดู
the good movie you should see it ( hxhx2hx )

 A walk to Remember: ก้าวสู่ฝันวันหัวใจพบรัก



ก้าวสู่ฝันวันหัวใจพบรัก หรือ A walk to remember.

แลนดอน คาร์เตอร์ (เชน เวสท์) เด็กหนุ่มหน้าตาดี นิสัยมุทะลุและไม่สนใจสิ่งอื่นใดนอกจาก สถานภาพสมาชิกของกลุ่มเด็กป๊อปปูล่าประจำโรงเรียน แต่แล้ววันหนึ่งด้วยเกมส์รับน้องใหม่สุดเสี่ยงก็ทำให้เพื่อนคนหนึ่งของเขา กลายเป็นอัมพาต เขาเกือบโดยไล่ออกจากโรงเรียนแต่อาจารย์ใหญ่กลับปราณี เพียงแค่คาดโทษและมอบหมายให้เขาทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ โดยเป็นครูอาสารับสอนพิเศษเด็กประถมในช่วงสุดสัปดาห์ และร่วมเล่นละครกับชมรมการแสดง คาร์เตอร์รู้สึกแย่เพราะกิจกรรมเหล่านี้มีแต่พวกตัวประหลาดประจำโรงเรียน เท่านั้นที่สนใจทำ กระนั้นเขาก็มิอาจปฏิเสธงานที่มอบหมายนี้ได้
A walk to remember
การ ต้องเข้าร่วมชมรมการแสดงทำให้เขาได้รู้จักกับ เจมี่ ซัลลิแวน (แมนดี้ มัวร์) ลูกสาวคนเก่งของบาทหลวงประจำเมือง (ปีเตอร์ โคโยท) เธอมีน้ำใจงาม สนใจในวิชาดาราศาสตร์และเก็บเนื้อเก็บตัว แต่ก็เด็ดเดี่ยวพอจะต่อว่าคาร์เตอร์อย่างตรงไปตรงมาเมื่อเห็นเขาทำท่าทีไม่ ใส่ใจต่อภารกิจที่ได้รับมอบหมายจนสุดท้ายเขากก็ยอมทุ่มเทให้กับงานแสดงอย่าง จริงจัง
A walk to remember
ความสัมพันธ์ของทั้งคู่งอกงามขึ้น พวกเขาค่อยๆปรับทัศนคติ ก้าวข้ามความแตกต่างของกันและกัน เจมี่ช่วยปลดปล่อยคาร์เตอร์ออกจากกลุ่มเพื่อนไม่เอาไหนของเขา คาร์เตอร์ยอมเสี่ยงที่จะสูญเสียสถานะสมาชิกในกลุ่มคนดังด้วยการชวนเจมี่ออก เดท แต่คุณพ่อผู้เคร่งศาสนาของเจมี่กลับไม่ค่อยเห็นชอบกับความรักของทั้งคู่ ทำให้หลังจากหนังดำเนินเหตุการณ์ตามรูปแบบภาพยนตร์โรแมนติกวัยรุ่นประเภท หนุ่มหล่อกับนางเอกลูกเป็ดขี้เหร่มาได้ครึ่งเรื่อง พลิกไปสู่แนวทางบีบน้ำตาด้วยการเปิดเผยถึงโศกนาฏกรรมที่รออยู่เบื้องหน้าของ สองหนุ่มสาว

Suggested By Nippon SIU

keyword: หาหนังซึ้งๆดู หนัง หนังซึ้ง , movie , romantic drama (321th google index)
(335th-03-jan-2011)
(54th 28-march-2011)
(10th 07-June-2011)
[บทความแนะนำครับ] สอบถามคนใน facebook เกี่ยวกับการเลือกกินอาหาร


คำถามที่อยากฝากผู้อ่าน comment นิดนึงนะครับ ว่าคุณจะแนะนำหนังเรื่องซึ้งๆ เรื่องอะไร
A walk to remember
THIS BLOG SUPPORT HXHX2HX 


1 comment:

  1. P.S. I love you , ก็น่าดูนะครับ you should see it

    ReplyDelete