Wednesday, December 15, 2010

10 ปัญหาคาใจเกี่ยวกับการนอน

10 ปัญหาคาใจเกี่ยวกับการนอน

1 การนอน เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน การนอนเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ หากเราไม่นอน เราจะเผชิญกับปัญหาอื่นๆตามมามากมาย
การนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ปัญหาคาใจเกี่ยวกับการนอน ของคนเรานั้น ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม

2 การนอนควรนอนหลับในท่าที่ถูกต้อง เหมาะสมกับสภาพร่างการ การนอนในท่าที่ไม่ถูกวิธี อาจทำให้เราปวดหลังได้ การนอนจะช่วยให้ปรับสมดุลย์ในร่างการ เราจึงจำเป็นต้องนอนทุกวัน

3 ปัญหาคาใจอีกอันหนึ่งเกี่ยวกับการนอน นั่นคือ วิธีการเลือกที่นอน การนอนหลับบนที่นอนไม่นิ่มและไม่แข็งจนเกินไป จะส่งผลดีแก่เเรา

4 นอนให้ถูกทิศทาง อย่าให้พัดลมเป่าจมูก เพราะฝุ่นจะเข้าปอดเรามากขึ้น การนอนที่ถูกวิธี เราจำเป็นต้องหันไปทางทิศตะวันออก ไม่ควรหันไปทางทิศตะวันตก

5 ปัญหาคาใจอีกอย่างหนึ่งเกี่ยวกับการนอนของคนเรานั้น คือ การนอนบนหมอนที่สูงจนเกินไป
6
7
8
9
10

No comments:

Post a Comment