Saturday, September 1, 2012

1 กันยายน 2012 - วันหวยออก


ขณะนี้เวลา 11 นาฬิกา 34 นาที
อีก 4 ชั่วโมง ก็จะได้รู้กันแล้ว ว่า
เลขที่ผม ค้นหา และตัดสินใจ จากการฝึกพยายาม เพ่งนั่งทางใน นั้นจะตรงกับ สิ่งที่คาดหวัง
มันเป็นไปได้ไหม

และผมเชื่อมั่นว่า มันเป็นไปได้แน่นอน


การที่ ใช้สูตรวิชาศาสตร์ การนั่งทางใน สูตรเฉพาะของผมนี้ ทำให้ เรื่องราวในอนาคต สามารถ เข้ามาในความฝันได้ โดยมาก และเราสามารถบังคับความฝัน ให้บังเกิดจากภายในจิต

คลื่นสมอง สัมผัสสมอง เป็นพลังงานที่ ลึกลับ น่าค้นหา


ลองกลับเข้าไปดู เมื่อ 4 วันที่แล้ว ผมได้เข้าสมาธิ อย่างแรงกล้า เพื่อให้ เห็นปรากฏการณ์ ทางนิมิต เพื่อนำมาตีความเป็นตัวเลข

4 วันก่อน ผมเขียน บทความ : ความลับของการเพ่งหวย