Monday, July 8, 2013

หนังสือ - BOOK - Fashion ตัดเสื้อ (การตัดเสื้อผ้าสตรี) แฟชั่นผู้หญิง

BOOK - Drawing Fashion, A Century of Fashion. , Illustration


Edit By - JoELLE ChARIAU
COLIN Mc Dowell, HOLLY BRUBACH.



วันที่ 7 เดือน กรกฎาคม 2556 หลังจากที่ได้จดชื่อหนังสือเพื่อการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นมาตั้งนานจนจะเป็นปีแล้วเพิ่งได้มีโอกาสเข้ามาจดบันทึกใน BLOG ของตนเอง แต่ก็กลัวว่าข้อมูลจะสูญหาย เลยเอามาเตือนสติตัวเองอีกครั้ง สำหรับผู้ที่ต้องการ ตัดเสื้อผ้าแฟชั่น หรือ เรียนตัดเสื้อสตรี

ผมก็ได้พยายามทำแบบเรียนสำเร็จรูปที่ทันสมัย เหมาะกับการค้าขายในยุคสมัยใหม่ที่โลกมันก้าวไปเร็ว ไอ้พวกหลักสูตรไทยโบราณแบบเดิมๆชักจะเริ่มขายกันไม่ออกเพราะไม่ค่อยมีคนซื้อ และพัฒนาไปอย่างช้าๆ หลักสูตรที่ผมนำมาเสนอ เป็นหลักสูตรฉับไวที่เรียนรู้ได้เร็ว พลิกแพลงประยุกต์ตามกาละสมัยนิยมอย่างแยลคายและใส่อย่างสมฐานะ เพิ่มมูลค่าการผลิตทำให้ขายได้ราคาดีอีกด้วยนะครับ อย่าลืมไปดู สินค้าและแบบการเรียนการสอน มีทั้งแบบทำแพทเทิร์น เสื้อ แพทเทิร์นกระโปรง 


อยากบอกไว้เลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกด้วยครับ กระการทำกระโปรงนั้นมีหลากหลายรูปแบบโดยที่ผมได้คัดแบบสูตรที่งดงามมามากมาย ให้ได้ลองทำดูนะครับ รับรองว่ามีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใครเพราะไม่ได้เอาไปโปรโมตอย่างที่เขาเอาไปแจกมากมาย ผมคัดมาเฉพาะที่น่าซื้อน่าขาย และทำธุรกิจได้เป็นหลักแสนๆบาทต่อเดือน มาเริ่มต้นเรียนรู้ตัดเสื้อผ้าและมาขายทางออนไลน์กันได้เลยนะครับ