Wednesday, August 22, 2012

Euphoria VS Dysphoria

Euphoria VS Dysphoria โลกของคนด้านบน และ โลกของคนด้านล่าง โลกของคนด้านบน มักอยู่บนจินตนาการ แต่คนทางด้านบน กลับสร้างโลกแห่งความจริง ให้คนทางด้านล่าง ได้ใช้ชีวิตอยู่ คนทางด้านล่าง อยากมีโลกเหมือนคนอันเบื้องบน แต่กลัว ว่าโลกอันด้านบนนี้ เป็นโลกที่ไม่เป็นความจริง เป็นที่ๆ ไม่มีอยู่จริง และ เกรงกลัวว่า เป็นโลกที่ห่างไกล เกินจินตนาการ คนทางด้านบน มองลงมาที่ คนทางด้านล่าง ก็ยิ้มให้ แม่มด คือกลุ่มคนที่อยู่ทางด้านบน มีพลังอำนาจวิเศษ สร้างสรรค์ และเรียนรู้ความลับของธรรมชาติอันนี้ดี เราอยู่อย่างสงบนิ่ง ไม่เคลื่อนไหว เพื่อเปลี่ยนแปลงทางสังคมใดๆ เราเรียนรู้และเอาตัวรอด เราไม่แยแส หรือ ช่วยเหลือ ใครทั้งนั้น เรามีชีวิตอยู่ด้วยกลุ่ม การช่วยเหลือของพวกเราเอง เราแฝงตัวไปอยู่ทั่วทุกที่ เราฝึกพลัง เราไขความลับ เราเรียนรู้ ศาสตร์ต้องห้ามต่างๆ ทุกแขนง WIKI : Euphoria WIKI : Psychoactive drug [แอบซินธ์][Absinthe] wiki:LSD#Spiritual Religious experience WIKI:Dysphoria WIKI:Anxiety disorder WIKI:euphoria WIKI:Social anxiety disorder WIKI:social skill WIKI:prefrontal cortex WIKI:Brodmann area 10 [Cytoarchitecture] WIKI:Functional imaging WIKI:Theory of mind WIKI:Posttraumatic stress disorder WIKI:Gender identity disorder WIKI:Personality disorders WIKI:Borderline personality disorder (BPD) WIKI:Antisocial personality disorder (ASPD)