Monday, March 15, 2010

Survey คร่าวๆของ customer สำหรับการท่องเที่ยว

หาในหนังสือ : ผู้หญิงอายุ ประมาณ 30 กว่าๆ มักจะอ่านตามบทความ แล้วจะติดต่อกับบริษัททัวส์ที่ทำการโฆษณาลงในหนังสือ

เน้นจองตั๋วเครื่องบิน : เพื่อนผม จะไปเที่ยวที่เป็น specific จะหาเว็บจองตั๋วเครื่องบินแล้วจะจองส่วนต่างๆที่เหลือ (ลูกค้าแนวนี้ น่าจะเหมาะกับเว็บของเรา)

หาตามเว็บข้อมูล : เพื่อนผม ชอบเที่ยวในไทย ถ่ายรูปรักศิลปะ ราคาประหยัด มักจะอ่านตาม Blog ประสบการณ์ของคนที่ไปมาแล้ว ศึกษาข้อมูลจากลูกค้าคนก่อนๆ

เที่ยวโดยถามจากคนรู้จัก : ผู้หญิง อายุ 20 ถามคนรู้จักเป็นหลัก


ฉนั้น แค่เว็บ Broker ยังไม่พอ ต้องลงการตลาดภายนอกแล้วลิ้งเขเรา โดยทำ review ถึงความสะดวกสบาย ในการจัดการของเว็บเราได้ชัดเจน


No comments:

Post a Comment