Friday, November 26, 2010

ความสวยงามในภูฏาน ตอน2

ทัวร์นี้คือการเดินทางถนนรอบที่ดีที่สุดของภูฏานก็จะใช้เวลาในวงจรเริ่มต้นและสิ้นสุดในเมืองคของพาโร หนึ่งที่สำคัญไฮไลท์ของทัวร์ครั้งนี้เป็นครั้งเพื่อสวยงาม Taktsang อารามที่รู้จักกันดีเป็นรังเสือ ทัวร์นี้ใช้เวลาในทุกสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดและวัฒนธรรมของภูฏานจะเข้าชมบางหุบเขาที่สวยงามและหมู่บ้านขนาดเล็กเพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดเป็นส่วนตัวกับคนภูฏานมิตรและยินดีต้อนรับและความงามของธรรมชาติที่สวยงามของประเทศนี้ ตลอดทางที่คุณเข้าชมธารน้ำแข็งและได้รับการดูน่ากลัวในช่วงหิมาลัยตะวันออก มันหายใจทัวร์การค้นพบดินแดนอุดมสมบูรณ์และมีชีวิตชีวานี้

วันที่ 01 : ณ ฑุไปยังเมืองพาโร (โดยเที่ยวบิน Druk Air) :
ออก ณ ฑุและพาโรบินไปที่คุณจะได้พบโดยคำแนะนำของคุณและโอนไปยังโรงแรม คุณจะมีวันเที่ยวชมสถานที่รอบ Paro, เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ตา Dzong, Paro Dzong Rimpung, Kichu Lhakhang และ Drukgyal Dzong
ค้างคืนที่โรงแรมในเมืองพาโร

วันที่ 02 : พาโรทิมพูไป
หลังอาหารเช้าที่คุณเข้าชม Taktsang อารามไฮไลท์ของการเดินทาง เข้าชมต้องเดินไปไม่ไกล หลังจากรับประทานอาหารกลางวันที่คุณขับรถไปที่ทิมพูที่คุณจะเช็คอินที่โรงแรมและไม่บ่ายของสถานที่ท่องเที่ยว - เที่ยวชมสถานที่รวมถึงการเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานแห่งชาติ - Chorten, Dupthop Lhakhang, Changkha อารามและสวนสัตว์ขนาดเล็ก เสร็จสิ้นวันที่ออกด้วยการดูที่จุดชมวิว Sangay Gang (2685m)
พักค้างคืนในโรงแรมในกรุงทิมพู

วันที่ 03 ทิมพู
หลังอาหารเช้าโปรดเยี่ยมชมห้องสมุดแห่งชาติจิตรกรรมโรงเรียน, สถาบันการแพทย์แผนและหัตถกรรมเอ็มโพเรียมช้อปปิ้งต่างๆศิลปะและสิ่งทอภูฏาน
หลังอาหารเราจะยกขึ้นเพื่อ Tango อารามหนึ่งชั่วโมง 280m ปีน ในตอนเย็นเยี่ยม Tashichho Dzong (ปราการอันทรงเกียรติศาสนา)
พักค้างคืนในโรงแรมในกรุงทิมพู

วันที่ 04 ทิมพู -- Punakha :
หลังอาหารเช้าก่อนขับรถไป Punakha ผ่าน Dochula Pass ซึ่งคุณสามารถดู 108 เจดีย์ภูฏาน ถ้าอากาศเป็นที่ชัดเจนคุณจะเห็นหิมะปกคลุมเทือกเขาหิมาลัย นอกจากขับรถไป Punakha และเยี่ยมชม Punakha Dzong เราต้องเดินข้ามสะพานแขวนยาวไปถึง Dzong
ในธุดงค์สั้นตอนเย็นเพื่อ Chimi Lhakhang, วัดความอุดมสมบูรณ์
ข้ามคืนในโรงแรมใน Punakha

วันที่ 05 Punakha -- Trongsa - Wangduephodrang :
หลังอาหารเช้าก่อนขับรถไป Trongsa เที่ยวชมสถานที่ Enroute ในหุบเขาของ Wangdiphodrang รวม : เยี่ยม Wangdiphodrang Dzong สร้างขึ้นในปี 1638 ไดรฟ์เพิ่มเติมและข้ามไป Pelela Pass ที่ 3250 เมตร อาหารกลางวันจะเป็นที่ Chendebji ร้านอาหาร เยี่ยมชมวัด Chendebji
พักค้างคืนในโรงแรมใน Trongsa

Day06 Trongsa :
หลังอาหารเช้าโปรดเยี่ยมชม Trongsa Dzong, dzong น่าประทับใจมากที่สุดในภูฏาน, Ta Dzong (ชมอาคารก่อนหน้านี้ Dzong) และมีมุมมองที่ดีของหุบเขา Trongsa ทั้งหมดรวมทั้ง Dzong หากคุณสนใจให้สั้นธุดงค์ไปยังหมู่บ้านในช่วงบ่าย ในการใช้เวลาว่างตอนเย็นไปรอบ ๆ เมือง Trongsa
ข้ามคืนในโรงแรมใน Trongsa

Day07 Trongsa -- ทิมพู - Gangtey :
อาหารเช้าก่อนขับรถไป Wangdiphodrang ผ่าน Gangtey หุบเขารับประทานอาหารกลางวันที่ Gangtey มันเป็นหนึ่งในหุบเขาน้ำแข็งที่สวยที่สุดของเทือกเขาหิมาลัย เข้าเยี่ยมชม Gangtey Gompa และหุบเขา Phobjikha, มีชื่อเสียงสำหรับดำคอเครนในช่วงฤดูหนาวEnroute เราจะหยุดในสถานที่ที่แตกต่างกันสำหรับการถ่ายภาพ
พักค้างคืนในโรงแรมในกรุงทิมพู

วันที่ 08 ทิมพู -- พาโรออกเดินทาง : อาหารเช้าก่อนขับรถไปที่เมืองพาโรจากนั้นไปที่สนามบินสำหรับเที่ยวบินเชื่อมต่อของคุณไปยัง ณ ฑุ
Sirwilliams Jacobins


My blog sirwilliams
บทความการท่องเที่ยวโดยsirwilliamsโดยส่วนตัวผมชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเวลาว่างจะอ่านบทความเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศต่างประเทศ และอยากแชร์ประสบการณ์ บอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวทั่วโลก ผมมั่นใจว่า ilastdeal เป็นบริการการท่องเที่ยว ที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนไทยครับ
สังคมแห่งการท่องเที่ยว iamvacation

สังคมแห่งการท่องเที่ยว iamvacation
คิดจะเที่ยว เที่ยวอย่างฉลาดที่ ilastdeal

คิดจะเที่ยว เที่ยวอย่างฉลาดที่ ilastdeal

No comments:

Post a Comment