Friday, November 26, 2010

ประสบการณ์มาเล่าต่อ การท่องเที่ยวในภูฏาน ในยามค่ำคืน

ซุปเปอร์คลับที่ Doraku, ภูฏาน

สวัสดีสวัสดี ผมสัปดาห์ต่อไปนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมก็เกือบจะติดขึ้น ยังมีรางวัลออสการ์โทนี่ในกล้องของฉัน DOH!
ดังนั้นการเริ่มต้น ผมศุกร์ที่ผ่านมา marveling กว่าใหม่ศูนย์การค้ารอยัลฮาวาย ก็เพื่อให้ดีดังนั้นตอนนี้!

ใบหน้าแรกที่ฉันเห็นก่อนที่สโมสรอาหารมื้อเย็นได้ดีที่สุดใบหน้าเพื่อดู อีเลนและเวโรนิกา Hi!

ถ่ายภาพนี้จะรองเท้า Miranda ของดาวเช่นศูนย์ความยุติธรรม ในบุคคลที่พวกเขา Bling Bling blinging

doraku เป็นสถานที่ที่จะคืนวันศุกร์ที่แน่นอน

ชมรมอาหารมื้อเย็น ทำงานนั้นเซ็กซี่ภายใน

กับผู้หญิงเซ็กซี่

Mikey ถูกถ่ายทำที่ฮาวายฤดูถัดไปในรูปแบบทีวี พวกเราจะทำบันทึกประจำสถานบันเทิงยามค่ำคืนของฉันที่เกิดขึ้นจริงและส่วนงานภาพเคลื่อนไหว ระวังโลก!

DERIN! aw หุยฮาคุณกำลังมองหาที่ดีเช่นเคย

โยนาห์ฉันรักผิวหน้าของคุณ

awwwwwww awwwww faaaaaaaaaaaaaaace นี้

สุขสันต์วันเกิด! grrowr - wrrowr

บ้านชาเย็นสำหรับสโมสรสามารถสงวนเช่นว่า ถ้าคุณต้องการสไตล์ของคุณออกมาคืน ผมขอแนะนำให้

การพูดการจัดแต่งทรงผมออก คุณได้เห็นโครงการศิลปะของฉันแถบด้านข้างที่สวมแว่นศิลปะของ ฉันตั้งใจซ้ายออกไม่กี่ BOOO! ดีฉันจะเพิ่มในที่นี่

ผมพูดขวาซูชิฟรีหรือไม่ ดีนอกจากนี้ยังมีไก่ฟรี

ดูที่ใบหน้า awwwwwwwwww

ดัลตันอะไร! คนเพื่อนของคุณเป็นใคร wooo

ผู้หญิง! muah muah

รางวัลออสการ์ก่อนกลับเซ็กซี่ชุดเซ็กซี่สีบลอนด์เซ็กซี่ ...

... เซ็กซี่ Monica BRINDLE เป็น! hi hi hi!

เพื่อให้ยา ผู้คนจำนวนมากมา ก็เช่นบุคคลที่เซ็กซี่

มีการทำซูชิฟรีรอบ แต่ผมสั่งซื้อของฉันม้วน doraku fave เพื่อให้ได้รสชาติ Mikey มายากลได้ พวกเขากำลังวิเศษจริงๆ

เห็น? ได้อย่างน่าอัศจรรย์หันไปยิ้มหน้า Mikey ทันสมัย adorably พายน่ารัก Magic * *

che! เพื่อให้เพื่อนของคุณอึคุณจะต้องตรวจสอบโครงการถ่ายภาพศิลปะแถบด้านข้างของเธอ

ดังนั้นความสามารถในการนี้องค์การอนามัยโลก? ตั้งใจซูมในเช่นหว่าและยังคงไม่มีที่ติ วาเท่านั้น

PS : ซูมออก

ปล้นหว่า! ที่เพื่อนของคุณ!

และผมจะบอกว่าตอนนี้ นี่คือเหตุผลที่ผมไม่ชอบที่จะอยู่ในภาพ เมื่อเทียบกับทั้งหมดที่สวยงามเหล่านี้ใบหน้าผมยุ่งเหยิงโง่อึดอัดใจ

ที่ตกลงถ่อ มันยังคงอยู่จำนวนมากสนุก ขอบคุณแฟลชและ Matty การทำ doraku ดังสุด ๆ ทุกคืนวันศุกร์อื่น ๆ ฉันจะกลับมา แต่ตอนนี้ฉันจำต้องแฝงตัวชายชายหาด

ที่ arnolds

สาวชายหาดเกินไป Hi!

ฉันคิดว่าเป็น markcam ภาพของฉันจะไม่ชัดเจนนี้

ยุบโอ้ markcam

ครั้งแรกที่ผมเจอเขาฉันทั้งหมดคิดว่าเขามาจากเช่น sweeden หรือนอร์เวย์ ไม่ทั้งหมด ก็เหมือนรัฐโคโลราโดหรือบางสิ่งบางอย่าง

PS : แว่นตาจำนวนมากสนุก

เสาร์ไม่พบว่าเป็นเรื่องใหญ่

เท่านั้นขณะที่ใหญ่ที่สุดในสถานศึกษาของประวัติศาสตร์ศิลปะที่โทมัสสวนสแควร์ แต่สิ่งที่

และฉันหมายถึงเพียงขบวนกับราชวงศ์ภูฏานเช่น และสิ่งที่

หมายถึงเหตุการณ์ในหญ้าไม่สวมรองเท้าส้น บทเรียนที่

คุณไม่สามารถบอกได้ที่นี่ แต่คนที่แต่งตัวประหลาดในชุดสีเขียวที่เป็นเหมือนชนิดศาลเจสเตอร์ มีสามของพวกเขาเพื่อความสนุกสนานและ่ทำให้หวาดกลัวฝูงชน และพวกเขาจริงก็เท้าใหญ่ยาววัตถุรูปอวัยวะเพศชายอย่างหนักว่าพวกเขา terrorizing ทุกคนที่มี ฉันคงหัวเราะ แต่ฉันกลัวมากจริง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะนี้

ต๊าย! พวกเขาไม่ได้รับฉัน ถึงเวลาที่จะเริ่มต้น amazingness

Norbu และหลานสาวน้อยของไคล์

เต้นได้ sooooo ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ฉันรู้ว่าโจได้ภาพที่น่าทึ่งบางส่วนของรายละเอียดและวัตถุดิบ คุณจะเห็นว่าที่นี่ รวมทั้งภาพน่ารักของเจ้าหญิงของภูฏานที่นี่

aw นี้เป็นหลานสาวน้อย Kyle ครั้งแรกที่เคยได้เจอเขา ไม่เช่นวันนี้ แต่ในระหว่างการเข้าชมนี้

sonam!! ฉันได้เห็นพวกคุณทุกคนผ่านทางอินเทอร์เน็ต ฉันสงสัยถ้าคุณทราบวิธีที่มีชื่อเสียงคุณอยู่ที่นี่ตอนนี้หรือไม่?

สิ่งที่น่ารักอย่างจริงจังในโลกทั้งคำด่า aw aw aw aw aw

ประเภทผู้คนจำนวนมากที่สนใจในการดูสิ่งนี้ ผมหมายถึงผมสามารถบอกคุณได้ว่าจะจัดการใหญ่ แต่ฉันมักจะบอกว่าแนวคิดจำนวนมากดังนั้นอาจดูเหมือนจะปรับลดบิต

หยุดการจราจรบนหอผู้ป่วยเพื่อให้เจ้านายออก

ขอบคุณสำหรับฮาป่ารักษาพระราช

สิบนาทีต่อมาเป็นภาพที่น่าทึ่งมากที่สุดสมองน้อยของผมเคยได้รับอนุญาตให้ fixate เมื่อ

สี่สิบนาทีต่อมาเป็นศิลปะและงานฝีมือชั้นล่าง ไม่ควรพลาดนี้ระหว่างศิลปะหลังจากวันพรุ่งนี้มืด! เหล่านี้เป็นธงสวดมนต์พุทธศาสนา คุณจะสามารถทำด้วยตัวเอง!

เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการทั้งหมดของพวกเขาเพื่อการฟื้นฟู ฉันทั้งหมดสามารถเรียกคืนลาเตะบาง thangkas ขณะนี้

ผมชั่วโมงต่อไปคือสิ่งที่นรกถาม aubry เคยเกิดขึ้นกับ medallions bamp siiiick พวกเขาพวกเขาใช้ก้อนหิน
อึออกของ

และพูดทักทายกับเพื่อนเก่า

Bryan wyland! อะไร! เด็กผู้ชายที่คุณกำลังเติบโตเร็วเกินไป คุณทุกคนทั้งหมดในทันที

ซาราห์และสะท้อนรับแซนวิช maleko

และจะดำเนินการลบหมี ...

ชั้นบนคน ... กระทิงแดง

กำลังทำภาพที่มีคนน้ำวิตามิน ปล้น HEY!

ผู้อุปถัมภ์ ผมเอาสี่สิบนาทีจะเสร็จสิ้นการเหมืองแร่ การประกาศสาธารณะ : ไม่ต้องซื้อกระสุนสำหรับ Christa และว่าเธอจะระบายมัน

วงนี้กำลังแน่นเป็นเพศสัมพันธ์ So Good พวกเขาฟังเหมือนพวกเขาเล่นกันทั้งวันทุกวันตลอดไปไม่มีที่สิ้นสุด แสดงดีมาก

Melissa! เด็กผู้หญิง วิธีการบล็อกของคุณมา! ให้พวกเราทุกคนแฝงตัว stuffffff ของคุณ

derin หน้าเซ็กซี่และเงิน bamp ฟิลิป

PS : ไปจิมมี่ไปเล่นตอนบ่าย ๆ เย็น

honozoolu Jake และฮารูนที่การเคลื่อนไหวต่อไป ยังคงเสาร์

ฉันคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมเคยเห็นผู้ประกอบด่านที่เหตุการณ์ก่อน 01:00, เหมือนเคย

กระบวนการ CKaweekS เป็นเพียงการเริ่มต้น เสร็จแล้วหนึ่งเขาจะขึ้นอยู่ขณะนี้ มันรุนแรง

ฉันได้ไปปรากฏในแถบ 35 สำหรับบิต hisaka Davey สามารถรับเก่า!

และเขาใช้ Fedora คือเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันชนิดจริงของเขาขุดมัน เดฟเคยมีรูปแบบไม่ต้องพยายามดีจริงๆ

ฮอนด้าซาราห์และฉันได้รับในช่วงเวลาที่สังคมเช่นเดียวกับปลาย ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ rad ก็คือการจะเห็นมากของหญิงคนนี้

พวกเราแน่นอนเสาร์กระโดดอึออกจากสถานบันเทิงยามค่ำคืนคืนนี้

ชนยังเป็นที่ชื่นชอบใบหน้าอื่น ... เวลาที่ฉันจะแสดงให้คุณนี้ ...

ผู้รับใช้อัศวิน fabio! muah muah

Cedric ออกมา เพื่อให้คุณรู้ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่แช่งสวย

คนนั้นคนนี้ได้เช่น"ทำไมไม่มีใครนำรูปถ่ายของเรา" aw เพราะคุณจะไม่ปล่อยให้ homeys ของฉันข้ามเส้น;)

เห็นจมูก

เห็น chittom รายการ MARC เห็นอเล็กซ์ o รอสักครู่! ฉันที่ thirtynine เกินไป DJ Garth เป็นที่สุดกลับ wooo

ที่นี่หนึ่งของผู้อื่นเพื่อให้คุณสามารถดูว่าคริสเตียนที่น่ารักก็แต่ง Victoria dayum และ! ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่นำในธรรมชาติใหม่ของคุณ york ซับซ้อนและไร้ที่ติดูที่นี่ Missy! thirtyninehotel เป็นมาเป็นคุณ! โอ้ผู้ที่ฉันล้อเล่น ผมรักมันเมื่อผู้คนแต่งกาย

muncal ed อยู่นอก fixin ร่ม

และริชาร์ดในที่สุด popped คำถาม ฉลอง ensued

kalima ดู!

เห็น kunimaura Ryan และ monis Manny กลับไปที่ประตูถัดไป ฉัน ถาม Manny ถ้าเขาจำได้ว่าเวลาที่ฉันได้ออกจากสมองของฉันในโรงแรมของเขาในช่วง ASR ว่าหนึ่งปีและวิธีการที่ฉันถูกหายไปในปล่องบันไดฮิลตันของประมาณ 45 นาทีและมีการ Google โรงแรมในโทรศัพท์ของฉันไปเรียกพวกเขาและลองที่ ที่จะมาหาฉันและให้ฉันออก

เขาไม่ได้จริงๆจำได้ว่า

เป่ายิงของ VB ฮารูน ส่วนหนึ่ง

jakle สวมเสื้อ I ครั้งแรกที่เจอเขานี้ ผมจำได้ว่าเด็กคนนี้คิดกฎ

spacifics ฆ่ามัน

กับไรอันแขกพิเศษจากไปจิมมี่ไป

ข้ามผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆปรอทและแมวชอบแฝงตัวดอกเชอร์รี่และงานเลี้ยงสัตว์ของพวกเขา

และใช่ พวกเขากำลังหาปรับ

ในขณะเดียวกันกลับไปแสดงแฟชั่นโชว์

mechakawa โบราณ! ขอแสดงความยินดีสุภาพสตรี

โอ้ถ้าคุณกำลังใหม่แล้วคุณอาจไม่ทราบว่าผมไม่ดีกับภาพฉาวโฉ่ทางวิ่ง ไม่เคยคาดหวังเหล่านั้นจากฉัน เสียใจ : (

แต่ไม่เป็นไร พวกเขาเคยได้รับทำให้เกิดขึ้นทั้งหมดเข้าด้วยกันและง่ายเช่นหลังจาก ขอบคุณพระเจ้า

แอนนาอาจมีอากาศบางสิ่งบางอย่าง เธอถูกตัดสินที่

เป่าด้วย VB ฮารูน 2 ส่วนหนึ่ง

la ชุดเซ็กซี่ SO เกสรตัวเมียของดอกไม้ แช่ง

แช่งด่า!

นั่นแหล่ะ ขออภัยรางวัลออสการ์จะมาเร็ว ๆ นี้ ฉันเห็นได้ชัดได้ทำให้ฉันดูให้แน่ใจว่าด้านบนของมันทุกสัปดาห์และวันหยุดสุดสัปดาห์ มันเป็นดีจริง ลมที่สองของฉัน สิ่งเดียวที่ sucks ตอนนี้คือฉันรู้สึกเหมือนฉันมีลมล้มลงของฉัน แต่ขอบคุณพระเจ้าสำหรับเพื่อน ๆ การซื้อขายน้อยฉันดีขึ้น ขอบคุณที่ช่วย อย่างจริงจัง

No comments:

Post a Comment