Monday, November 22, 2010

เข้ามาอ่านประสบการกำจัดปลวก MLM กันนะครับ

ประสบการณ์ฮาๆ เคยล้อมันเล่นอยู่เรื่องหนึ่ง อันนี้ผมทำคนเดียวนะ แต่ถ้าเพื่อนๆ 500 คนช่วยผมทำ มันตายห่าแน่ๆ

มันเคยโทมานัดผม (เปิดเบอรืใหม่เพื่อสมัครของแม่งโดยเฉพาะ) มันชวนผมทำไอ้งานเหี้ยๆนี่ 
ผมก็ทำเป็นสนใจอยากทำมากเลย เพื่อนๆอีก 20 คนก็คุยกันว่าอยากลองสมัคร

เหี้ยมันคงโลภ รีบนัดผมใหญ่เลย 

ตอนแรกมันจะนัดไปสถานที่ของมัน ผมบอกว่าไม่รู้จัก ไปเป็นแค่ไม่กี่ที่ เลยนัดให้มันมาที่หนึ่ง (ไกลกับซ่องของมัน) พอถึงวันนัด แม่งโทรตาม ผมรับโทรศัพท์ แม่งก็ถามว่าผมอยู่ไหนแล้ว 

ผมก้บอกว่าใกล้จะถึงแล้ว รอเพื่อนอีก 3 คนบอกมันแค่นี้ก่อนนะครับเดี๋ยวเจอเพื่อนแล้วจะเข้าไปพบ

ผมก็วางหูนั่งดูสรยุทต่ออยู่ที่บ้าน ดูหมีแพนด้าด้วยนะ แม่งก้โทรตามจิกเป็น 5-6 รอบ ผมไม่สนใจ เพราะปิดเสียง ปิดสั่น ดูความทุรนทุรายของพวกปลวก....



เพื่อนๆลองทำกันดูดิ่ 500 - 1,000 คนช่วยกันทำ แม่งคงบ้าระห่ำดีครับ

No comments:

Post a Comment