Friday, November 26, 2010

ท่องเที่ยวภูฏานอย่างถ่องแท้

ทัวร์ภูฏานสวย (5 คืนและ 4 วันในภูฏาน) by hxhx2hx
ในทัวร์ครั้งนี้คุณจะได้รับเวลาในการรับความรู้สึกสำหรับภูฏานทางวัฒนธรรมและช่วยให้คุณสามารถออกติดตามตีในฮะฮ่าวัลเล่ย์, นอกเหนือจากการเยี่ยมชม dzongs สำคัญ (ป้อมปราการ) และวัดของภูฏานตะวันตกกับการเดินป่าสั้น ๆ ในราชอาณาจักรหิมาลัย

วันที่ 01 พาโร -- ทิมพู
รับที่สนามบินพาโรโดยเป็นตัวแทนของแท้ทัวร์ภูฏาน เราจะเข้าชมพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติเมืองพาโร Dzong.Lunch ที่พาโร หลังจากรับประทานอาหารกลางวันขับรถไปที่กรุงทิมพูเมืองหลวงของภูฏาน ไดรฟ์จะใช้เวลา 20 นาทีเกี่ยวกับ 1hour เมื่อวันที่ทิมพูถึงเราจะทำธุดงค์สั้น Wangditse ธุดงค์ ยกขึ้นเริ่มจากหอ BBS จนถึง Dechenphodrang ผ่านป่าสน เริ่มต้นที่ยกขึ้นนี้เราสามารถมองเห็นตัวเมืองทิมพู (Capital City) สวยงาม ธุดงค์จะใช้เวลา 30minutes เกี่ยวกับ 1hour ตอนเย็นเดินเล่นรอบเมืองทิมพู อาหารเย็นขึ้นไปพักคืนที่กรุงทิมพูโรงแรม

วันที่ 02 Halt ทิมพู
เยี่ยมชมอนุสรณ์สถาน Chhorten, Changangkha Lhakhang, Mothithang minizoo เพื่อดูสัตว์แห่งชาติของภูฏาน (Takin), Zulikha ที่อยู่ของนางชี, Folk Heritage Museum และห้องสมุดแห่งชาติ -- Sightseein ในทิมพู พักรับประทานอาหารกลางวันในเมืองทิมพู โรงงานกระดาษ, ศูนย์ทอผ้าแล้วหัตถกรรมเอ็มโพเรียม ช่วงเวลาพักผ่อน อาหารเย็นขึ้นไปพักคืนที่กรุงทิมพูโรงแรม

วันที่ 03 ทิมพู -- Punakha
ขับไป Punakha กว่าผ่าน dochula (3150m) ในวันที่ชัดเจนเราจะได้เห็นช่วงที่สวยงามของเทือกเขาหิมาลัยตะวันออก 108 Chortens มีขนาดเล็กอยู่บนผ่าน ก่อนที่เราจะขับรถไป Punakha เราจะขับรถไป Wangdi.On Wangdi ถึงเราจะไปเยี่ยม Wangdi Dzong จากนั้นเดินทางต่อไปยัง Punakha Lobesa ที่เราจะทำให้ยกขึ้นเพื่อ Chhimi Lhakhang ซึ่งตั้งอยู่ที่ยอดเขา วัดเป็นที่รู้จักกัน'วัดความอุดมสมบูรณ์ของ'เป็น ธุดงค์จะใช้เวลาประมาณ 30minutes จากถนน รับประทานอาหารกลางวันที่ Lobesa, ร้านอาหารวิลเลจ เดินทางต่อไปยัง Punakha เมื่อวันที่ Punakha ถึงเราจะเข้าชมความงดงาม Punakha Dzong หลังจากนี้เราจะขับรถไปที่หมู่บ้าน Kabesa จนถึงจุดชมวิวของ Khamsumyule Namgyel Chhorten อาหารเย็นขึ้นไปพักคืนที่ Punakha, Hotel

วัน 04.Punakha - ฮะฮ่า
ไดรฟ์ฮะฮ่า ไดรฟ์จะใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมง อาหารกลางวันจะรับประทานอาหารกลางวันแพ็คร้อน หลังจากรับประทานอาหารกลางวันของเราเดินทางต่อไปยังฮะฮ่า เมื่อถึงฮะฮ่าเราจะไปเยี่ยม Lhakhang Karpo (วัดสีขาว) และ Lhakhang Nagpo (Black วัด) และเดินไปรอบ ๆ เมืองเล็ก ๆ ของฮะฮ่า อาหารเย็นขึ้นไปพักคืนที่ฮะฮ่า, Hotel

วันที่ 05 ฮะฮ่า - Paro
ไดรฟ์พาโรขึ้นไปผ่าน Chelela Pass.The เป็นเรื่องเกี่ยวกับ 3800m เหนือระดับน้ำทะเล นี้ผ่านที่สูงที่สุดในประเทศภูฏานซึ่งดูแลสามารถพาเรา เมื่อวันที่ผ่านนี้คุณจะดูสวยงามธงคำอธิษฐานเป็นกระพือลม นอกจากนี้เรายังสามารถมองเห็นภูเขา Jhomolhari (เทพธิดาแห่งภูเขา) ในวันที่ชัดเจน ไดรฟ์จะใช้เวลา 2 ชั่วโมงเกี่ยวกับ เมื่อถึงเมืองพาโรเราจะทำให้ยกขึ้นเพื่อ Taktshang, Tiger 's Nest เราต้องเดินประมาณ 2 ชั่วโมง 30minutes upsteep ในทางกลับก็แค่จะใช้เวลา 1hour ประมาณ 30 นาที, ลงสตรีม เราจะมีอาหารกลางวันที่ Taktshang cafteria
ในทางกลับไปที่โรงแรมเราจะไปเยี่ยม Kyichu Lhakhang และเราจะเดินเล่นรอบเมืองพาโร อาหารเย็นขึ้นไปแรมคืนที่เมืองพาโร, Hotel

วันที่ 06 สนามบินพาโร
ไดรฟ์พาโรสนามบินนานาชาติเที่ยวบินกลับของคุณ ภูฏานไดร์เวอร์และคู่มือของคุณจะเสนอราคาค่าโดยสารได้ดีที่นี่คุณที่สนามบิน เราขอให้คุณเดินทางปลอดภัยมากและน่ากลับไปยังประเทศของคุณ เราจะหวังที่จะพบคุณอีกครั้ง
Sirwilliams Jacobins

My blog sirwilliams
บทความการท่องเที่ยวโดยsirwilliamsโดยส่วนตัวผมชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเวลาว่างจะอ่านบทความเกี่ยวกับการท่อง

เที่ยวในประเทศต่างประเทศ และอยากแชร์ประสบการณ์ บอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวทั่วโลก ผมมั่นใจว่า ilastdeal เป็นบริการการท่องเที่ยว ที่ยอด

เยี่ยมสำหรับคนไทยครับ
สังคมแห่งการท่อง เที่ยว iamvacation

สังคมแห่งการท่องเที่ยว iamvacation
คิดจะเที่ยว เที่ยวอย่าง ฉลาดที่ ilastdeal

คิดจะเที่ยว เที่ยวอย่างฉลาดที่ ilastdeal