Friday, November 26, 2010

ความสวยงามในภูฏาน


ภูฏานสวย

อาราม Taktshang ภูฏาน

ภูฏานเป็นหนึ่งในสถานที่ที่แม้แต่นักเดินทางเก๋ามากที่สุดพิจารณาสิทธิพิเศษเพื่อเข้าชม ชีวิตชีวาสูงบนยอดหิมาลัยช่วงอันยิ่งใหญ่ของราชอาณาจักรภูฏานมีท้าทายโลกาภิวัตน์และเลือกที่จะยังคงเป็นสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ อย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะจัดอันดับเป็นหนึ่งในสถานที่ชั้นนำของโลก, สถานที่ห่างไกลและความพยายามในการเก็บรักษาที่แข็งแกร่งทำให้สามารถเข้าถึงได้เพียงไม่กี่โชคดี ตอนนี้ส่ง Planet ของโปรแกรมสวยภูฏานทำให้คุณไม่เพียง แต่การเข้าชมนี้ที่ดินแปลกใหม่ แต่ยังตั้งตัวเองในอุดมไปด้วยวัฒนธรรมประเพณี

Taktshang Monastery, Bhutan


สัมผัสเสน่ห์ของป้อมปราการโบราณของภูฏาน, วัด, และวัดความร่ำรวยของประเพณีของช่างฝีมือและความงามของภูมิทัศน์ธรรมชาติที่เก่าแก่ในขณะที่คุณสำรวจของประเทศภูมิประเทศเป็นภูเขา โปรแกรมที่ไม่ซ้ำกันนี้ยังมีเวลาเพียงพอในการโต้ตอบกับผู้คนเป็นมิตรของภูฏานรวมทั้งโอกาสที่พิเศษมากในการเข้าร่วมหลายร้อยภูฏานในการเฉลิมฉลองของพวกเขาในเทศกาลที่จิตวิญญาณของอุรา (ออกเดินทางเมษายน), Nimalung (มิถุนายนออกเดินทาง) Tamshing (ออกเดินทางเดือนกันยายน) , Jambay Lhakhang (ออกเดินทางเดือนตุลาคม) และ Trongsa (ออกเดินทางธันวาคม) คุณแน่ใจที่จะออกจากกับความเข้าใจของปรัชญารู้แจ้งแห่งชาติของประเทศของ"ความสุขมวลรวมประชาชาติ. แต่ให้แน่ใจว่าได้ขอสงวนพื้นที่ของคุณได้อย่างรวดเร็วเช่นนี้ครั้งหนึ่งในการเดินทางไปตลอดชีวิตจะแน่ใจว่าจะขายออกได้อย่างรวดเร็ว

รายละเอียดการเดินทาง
วันที่ 1 : ออกเดินทางจากประเทศสหรัฐอเมริกา การเดินทางภูฏานแปลกใหม่ของคุณที่จะเริ่มต้นช่วงบ่ายที่คุณเช็คอินสำหรับเที่ยวบินของคุณมาที่กรุงเทพฯนี้ผ่านทางไทเป

วันที่ 2 : เส้นทางเอน เส้นทางเอน Cross International Dateline และสูญเสียวันระหว่างทางกลับเมืองไทย คุณจะกู้คืนวันนี้ในส่วนของการเดินทางกลับของคุณ

วันที่ 3 : เดินทางถึงกรุงเทพฯ เดินทางมาถึงตอนสายในกรุงเทพฯคึกคักมีเสน่ห์และเงินทุนที่น่าสนใจของประเทศไทยตั้งอยู่บนฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวแทนของเราจะได้พบคุณเมื่อเดินทางมาถึงให้ความช่วยเหลือกับหนังสือเดินทางและพิธีการศุลกากรและพาคุณไปยังโค้ชท่องเที่ยวของคุณรอการโอนเงินของคุณไปที่โรงแรมของคุณ โรงแรมดุสิตธานี
วันที่ 4 : เดินทางถึงเมืองพาโรภูฏานและทิมพู หลังจากที่ส่วนที่เหลือมาก - ต้องการถ่ายโอนไปยังสนามบินเพื่อดำเนินการต่อเที่ยวบินของคุณเพื่อ Paro, Bhutan Druk ผ่านทางอากาศ ในวันที่ชัดเจน, ประสบการณ์มุมมองทางอากาศที่งดงามของเทือกเขาหิมาลัย ตัวแทนจะทักทายคุณเมื่อเดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติที่เมืองพาโร

หลังจากพิธีการศุลกากรบอร์ด motorcoach สำหรับไดรฟ์ที่งดงามไปกรุงทิมพูเมืองหลวงของภูฏาน, ภูมิทัศน์เกี่ยวกับคนบ้านนอกผ่านจุดที่มีทุ่งนาข้าว, สวนผลไม้แอปเปิ้ลของคุณและแปลกตาหมู่บ้าน เวลาอนุญาตให้สนุกกับทัวร์อันงดงามของหุบเขาทิมพูเมื่อเดินทางมาถึง ช่วงเวลาพักผ่อน โรงแรม Pedling, Wangchuk รีสอร์ทหรือที่คล้ายกัน (B, L, D)
วันที่ 5 : ทิมพู วันเต็มของคุณครั้งแรกในภูฏานเริ่มต้นด้วยการเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานแห่งชาติ Chorten ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่พระ Jigme Dorji Wangchuk, และ Dupthop Lhakhang อาราม ดำเนินการต่อไปยังห้องสมุดแห่งชาติที่น่าสนใจที่เก็บของโบราณมากมาย manuscripts พุทธและโรงเรียนภาพวาดเมืองซึ่งนักเรียนจะได้รับการฝึกฝนในศิลปะแบบดั้งเดิมของจิตรกรรม Thangkhas (ศักดิ์สิทธิ์ทางศาสนาพุทธเลื่อน)

หลังจากรับประทานอาหารกลางวันดำเนินการต่อในสถาบันการแพทย์แผนเพื่อเรียนรู้วิธีการรักษาโบราณเกี่ยวกับภูฏาน แล้วที่ Lungtenzampa คุณจะมีโอกาสที่จะสังเกตช่างเงินพระราชประเพณีและ papermakers ในที่ทำงาน ทัวร์ของคุณของทิมพูจะจบลงด้วยการเยี่ยมชมเอ็มโพเรียมหัตถกรรมท้องถิ่นซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าของขวัญและของที่ระลึกที่ไม่ซ้ำกันภูฏาน (หากวันที่ 5 ตรงกับวันหยุดสุดสัปดาห์, เที่ยวชมสถานที่ในกรุงทิมพูจะรวมไปถึงทิมพู Weekend Market.) (B, L, D)
วันที่ 6 : ทิมพู & Punakha วันนี้การเดินทางโดยรถประจำทางไปยังเมือง Punakha, หยุดทำให้การสำรวจป่าที่สวยงามตลอดทาง ใช้เวลาในการกวาดทัศนียภาพอันงดงามของเทือกเขาหิมาลัย snowcapped ที่ Dochula Pass ดำเนินการต่อขับรถไป Lobesa ซึ่งคุณธุดงค์จะขึ้นเนินเขาเล็ก ๆ เพื่อ Chimi Lhakjang, วัดทุ่มเทเพื่อ Drukpa Kuenly, ศตวรรษที่ 14 ที่ดีโยคีLocals เชื่อว่าวัดนี้อวยพรหญิงแสวงหาความอุดมสมบูรณ์

เช็คอินที่โรงแรมเพื่อรับประทานอาหารกลางวันแล้วดำเนินการต่อไปคู่บารมี Punakha Dzongตั้งอยู่ระหว่าง Phochu และ Mochu Rivers ("ชาย"และ"หญิง"แม่น้ำตามลำดับ) ป้อมปราการนี้สวยงามที่สุดในทั้งหมดของภูฏาน ในศตวรรษที่ 17 และ 18 จะทำหน้าที่เป็นเมืองหลวงของประเทศ วันนี้ก็บ้านสำนักงานบริหารและตุลาการของอำเภอเช่นเดียวกับบ้านฤดูหนาวสำหรับผู้นำทางจิตวิญญาณของภูฏาน, เจ๊ Khenpo, และ 600 ของพระสงฆ์และ Punakha ทิมพูKyichu / Meri Puensum หรือที่คล้ายกัน (B, L, D)

วันที่ 7 : Punakha & Trongsa หลังอาหารเช้าแสนอร่อยเช้านี้ที่กำหนดไว้ในไดรฟ์นิยายเพื่อ Trongsa ในขณะที่คุณข้าม Punakha Valley และเข้าสู่หุบเขาของ Wangdue Phodrang, ใช้ในความงดงามและความสงบสุขของภูฏานมีความหลากหลายของพืชมิได้ถูกแตะต้องและสัตว์

ขอขอบคุณที่แยกประชากรที่เล็กของภูมิประเทศเป็นภูเขาและศาสนาประจำชาติของพุทธศาสนาที่เน้นความศักดิ์สิทธิ์ของชีวิตทั้งหมดภูฏานมีการป้องกันความจริงทั้งหมดของป่าไม้และสัตว์ป่าของ เป็นผลให้อาณาจักรเล็ก ๆ นี้ในทางตรงกันข้ามทั้งหมดของประเทศเพื่อนบ้าน, ครอบครองที่ผ่านมาไม่เป็นอันตรายอย่างแท้จริง, ระบบนิเวศขนาดใหญ่ในเทือกเขาหิมาลัย
จุดแรกเป็นที่น่าประทับใจป้อมปราการของ Wangdue Dzong ซึ่งย่อมาจากบนยอดเขาสามารถมองเห็นบรรจบกันของ Tsang แดงชูชูและแม่น้ำ ดำเนินการต่อปีนเขาผ่านพืชกึ่งเขตร้อนเพื่อเปเล่ Pass, พิจารณาตามเนื้อผ้าเขตแดนระหว่างโลกตะวันตกและตะวันออกภูฏานจากที่นี่, ยกขึ้นลงเนินผ่านป่าอัลไพน์ของ rhododendrons และไผ่แคระเพื่อ Rukubji วิลเลจสำหรับอาหารกลางวันปิกนิก

ดำเนินการต่อไป Chendebji Chorten, อนุสาวรีย์ขนาดใหญ่ 18 พุทธศตวรรษที่สร้างขึ้นเพื่อให้ครอบคลุม Lama ยังคงอยู่ของวิญญาณชั่วร้ายที่เชื่อว่าเพื่อข่มขู่ชาววัลเล่ย์ ในขณะที่คุณวิธี Trongsa, จ้องมองในวงสงสัยในป้อมปราการขนาดใหญ่ของมันที่ตั้งอยู่บนแหลมแคบที่ juts ออกไปหุบของ Mangde แม่น้ำ มุมมองจาก Dzong นี้ขยายสำหรับห่างมากและในสมัยก่อนไม่มีอะไรสามารถหนีความระมัดระวังของ Watchmen ของ เข้าพักที่โรงแรมรีสอร์ทของคุณมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของภูเขาที่ลอยและ Dzong คู่บารมี รีสอร์ท Yangkhil (B, L, D)
Trongsa & Bumthang : วันที่ 8 magestic Trongsa Dzong, สร้างขึ้นในปี 1647, ทำหน้าที่เป็นเว็บไซต์ของเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากในการทำที่ทันสมัยภูฏาน เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของภูฏานเยี่ยมเช้าวันนี้เพื่อ Dzong หลังจากนั้นขับรถไป Bumthang หยุดไปพร้อมกันเพื่อเข้าชม Domkhar พระราชวังฤดูร้อนถิ่นที่อยู่เดิมของภูฏานที่สองของพระมหากษัตริย์ Jigme Wangchuk เพลิดเพลินไปกับอาหารกลางวันกลางแจ้งกับพระราชวังที่สวยงามเป็นฉากหลังของคุณ

ดำเนินการต่อไปยังหมู่บ้าน Tsungney ดูช่างฝีมือท้องถิ่นการทอผ้า Bumthang ที่มีชื่อเสียงที่รู้จักกันเป็น Yathra วัลเล่ย์ Chokor ถึง เวลาที่อนุญาตให้ค้นหาขุมทรัพย์และต่อรองราคาสินค้าที่ Chamkhar ท์บาซาร์เดินจากโรงแรมที่พัก Mipham / ริเวอร์ลอดจ์หรือที่คล้ายกัน (B, L, D)
Day 9: Buthmang. Enjoy a full day of sightseeing around the Chokhor Valley. Begin with a walk through the scattered villages of Jakar, Buthmang's main city and trading center. Visit the 7th century Jambay Lhakhang temple and the Chakar Lhakhang, an 8th century castle that housed the former ruler of the Bumthang Valley. Continue your hike to the Kurjey Monastery, a spiritual site said to be home to the tantric saint Padmasambhava and the local deity known as Shelging Karpo. Head north and cross the Chamkhar River, arriving at the Tamshing Lhakhang, a temple built in the 16th century. (B,L,D)

Day 10: Bumthang Festival. The festivities begin today as you head to the ongoing Tsechu festival. Celebrated annually by the people of Jakar valley, this ancient religious festival serves as a spiritual revival and reminder of the connection between past, present, and future. Accompanied by blowing horns, booming drums, and clashing cymbals, monks and lay persons alike dress in brilliant costumes to perform spiritual dances and re-enact legendary events and moral vignettes in the courtyard of the Dzong.
ฝูงชนของประชาชนในการแต่งกายที่ดีที่สุดรวบรวมทอมือของพวกเขาที่ทำจากผ้ารุจิเรขที่ภูฏานมีชื่อเสียงในการสร้างบรรยากาศอย่างแรงกล้าที่มีสีสันและน่าตื่นเต้นที่มีอยู่ไม่เปลี่ยนแปลงมานานหลายศตวรรษ Locals เชื่อว่าการแต่งกายในชุดที่ดีที่สุดของพวกเขาเป็นรูปแบบของการเสนอขายให้กับเทวดาที่จะนำพวกเขาบุญโชคและความมั่งคั่งอื่น (ผู้โดยสารในเดือนเมษายนและมิถุนายนจะออกเดินทางเยี่ยมชมงานเทศกาลในวันที่ 9. ผู้โดยสารที่เดินทางธันวาคมจะไปเยี่ยมงานเทศกาลในวันที่ 11.) (B, L, D)

วันที่ 11 : Trongsa & Kungabten เที่ยววันนี้จะนำคุณไป Kungarabten เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ทำหน้าที่อย่างไม่เป็นทางการครั้งเป็นฤดูหนาวสำหรับครอบครัวรอยัล เส้นทาง En หยุดที่พระอารามที่สวยงามที่เป็นที่พักพิงของกว่า 100 แม่ชีผู้มีการศึกษาและนั่งสมาธิ เข้าเยี่ยมชมศาลเจ้าคอนแวนต์ของและหอพักและเวลาการอนุญาตให้เข้าร่วมแม่ชีสำหรับมื้อกลางวัน หลังจากรับประทานอาหารกลางวันให้ดำเนินการต่อลงเนินสำหรับการเข้าชม Kungarabten พาเลซก่อนที่จะขับรถกลับไป Trongsa รีสอร์ท Yangkhil (B, L, D)
วันที่ 12 : Trongsa & Punakha ผ่าน Phobjikha เช้าวันนี้ให้กลับไป Punakha ผ่าน Pele Pass ไหลผ่านหุบเขาน้ำแข็งอันงดงามของ Phobjikha หุบเขานี้ชอบมากของภูฏานเป็นสวรรค์สำหรับ birdwatchers และคนที่รักธรรมชาติ มันทำหน้าที่เป็นบ้านฤดูหนาวสำหรับเครนสีดำ - necked ใกล้สูญพันธุ์ที่อพยพมาจากที่ราบทิเบต ฟังเสียงร้องเจี๊ยก ๆ ที่เงียบสงบของหายากหลายชนิดอื่น ๆ ของนกและจะตรวจสอบว่ามีกล้องถ่ายรูปของคุณพร้อมที่จะจับการเห็นโชคดีของมีค่า Red Panda จาก Phobjikha Pass, เดินลงเนินเพื่อการบูรณะใหม่ Gangtey อาราม กลับไป Punakha สำหรับช่วงเวลาพักผ่อน (B, L, D)

วันที่ 13 : Punakha และทิมพู กลับไปทิมพูผ่าน Punakha, หยุดสำหรับชาและภาพถ่ายไปพร้อมกัน เพลิดเพลินไปกับส่วนที่เหลือของวันที่ว่างเพื่อการท่องเที่ยวหรือช้อปปิ้งอิสระในเมืองหลวง โรงแรม Pedling หรือที่คล้ายกัน (B, L, D)

วันที่ 14 : ทิมพู หลังอาหารเช้าเช้านี้ครอบคลุมช่วงระยะการเดินทางข้ามเจ้าสาวแบบดั้งเดิมที่ Cheri Gompa, สร้างขึ้นในปี 1620 โดย Shubdrung Nawang Namgyal ดำเนินการต่อเพื่อ Tango อารามที่ใช้ในปัจจุบันโดยพระสงฆ์ของภูฏานเป็นสถาบันการศึกษาของพุทธปรัชญาใต้ไดรฟ์กลับไปทิมพู, การหยุดระหว่างทางเพื่อเข้าชม Pari Zampa วัดที่พระภิกษุหนุ่มได้รับการอบรมในโหราศาสตร์ เพลิดเพลินกับช่วงเวลาพักผ่อน (B, L, D)
วันที่ 15 : พาโร เช้าวันนี้ให้กลับไปที่เมืองพาโรเพื่อสำรวจสิ่งมหัศจรรย์ของเมืองพาโรวัลเลย์ซึ่งคุณสามารถชมวิวที่น่าประทับใจของภูเขา Chomolhari ทัวร์เที่ยวชมสถานที่รวมถึงการ Drukgyal Dzong, 1647 โดยสร้างขึ้นใน Shubdrung Nawang Namgya และทำลายในภายหลังโดยใช้แฟลช ดำเนินการต่อท่องเที่ยวของคุณด้วยการเข้าชม Satsam Chorten อารามและ Kyichu Lhakhang, คู่แฝดของวัดที่จัดอันดับของไซต์ที่เก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของภูฏาน

หลังจากรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารท้องถิ่นให้ไปที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติของภูฏาน (Ta Dzong), บ้านผลงานมากมายของงานศิลปะ, งานฝีมือ, ชุดเกราะ,, และแสตมป์หายาก Take ธุดงค์สบายลงไป Rimpung Dzong และเดินผ่านสะพานปกคลุมดั้งเดิมข้ามแม่น้ำไปยังรถที่รอของคุณสำหรับการขับรถกลับไปที่โรงแรมของคุณ Dechen ฮิลล์รีสอร์ทหรือใกล้เคียงกัน (B, L, D)

วันที่ 16 : อาราม Taktsang เยี่ยมชมทัศนียภาพอันงดงาม Taktsang อาราม, เว็บไซต์เชื่อว่าเป็นบ้านเกิดของพุทธศาสนาในประเทศภูฏาน Moniker ของอารามซึ่งแปลว่า"เสือที่ซ่อน,"หมายถึงเรื่องของคุรุ Padmasambhava, Tantric ลึกลับที่นำพุทธศาสนาไปยังประเทศภูฏานและคาดคะเนที่ดินที่เว็บไซต์นี้ที่ด้านหลังของเสือบิน เสร็จใน 1692 มัน perches บนหน้าผาที่ 2,300 ฟุตจากด้านล่างของหุบเขาพาโร



หากต้องการดูวัดคุณจะยกขึ้นตามทางที่ climbs ผ่านป่าสนหนาแน่นซึ่งคุณจะเห็นต้นไม้ festooned กับมอสสเปนและโกรฟเป็นครั้งคราวของกระพือธงสวดมนต์ หลังจากดื่มเบาที่เหลือหยุดไปพร้อมกันให้ดำเนินการต่อการปีนเขาจนกว่าคุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนนี้ยังคงอยู่ของวัดศตวรรษที่งดงามที่ 17 ที่ตั้งอยู่บนยอดหน้าผาหินสูงชัน ลงมาทางรับประทานอาหารเที่ยงที่โรงอาหารและกลับไปที่โรงแรมในเมืองพาโรสำหรับคืนสุดท้ายของคุณในภูฏาน (B, L, D)



วันที่ 17 : พาโรและกรุงเทพฯ เช้าวันนี้การเดินทางภูฏานของคุณที่น่าตื่นตาตื่นใจมาเพื่อปิดตามที่คุณโอนไปยังเมืองพาโรสนามบินนานาชาติสำหรับเที่ยวบินของท่านมากรุงเทพฯมาถึง Thailand.Upon ที่ประชุมโดยผู้แทนของเราแล้วโอนไปยังโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางของคุณสำหรับค้างคืน โรงแรมดุสิตธานี (B)



วันที่ 18 : กรุงเทพฯ / USA เพลิดเพลินไปกับอาหารเช้าสบายแล้วโอนไปยังสนามบินต่อคณะกรรมการการบินท่านจะเดินทางกลับประเทศสหรัฐอเมริกาผ่านทางกรุงไทเปในวันนี้มาถึงช้า(B)

1 comment: