Friday, November 26, 2010

ท่องเที่ยวภูฏาน

ท่องเที่ยวภูฏาน

ราชอาณาจักรภูฏานได้นำวิธีการระมัดระวังกับการท่องเที่ยวเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบทางลบต่อวัฒนธรรมของประเทศและสิ่งแวดล้อม นักท่องเที่ยวทุกกลุ่มหรือบุคคลที่ต้องเดินทางล่วงหน้าตามแผนทั้งหมดรวมไกด์ทัวร์ผ่าน บริษัท ทัวร์ที่จดทะเบียนในประเทศภูฏานหรือคู่ของพวกเขาในต่างประเทศ อัตราขั้นพื้นฐานได้รับการแก้ไขจากรัฐบาล
ยังคงมีปริมาณมาก takers ต้องการไปสำรวจภูเขาและหุบเขาอันงดงามของประเทศที่น่าพิศวงนี้ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูฏานมีการก่อตั้งขึ้นบนหลักการของความยั่งยืนซึ่งหมายความว่าจะต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสังคมและวัฒนธรรมที่ยอมรับและทำงานได้ทางเศรษฐกิจจำนวนนักท่องเที่ยวจะถูกเก็บไว้ยังระดับที่สามารถจัดการจากโครงสร้างที่ จำกัด 'ดินแดนแห่งมังกรสายฟ้า'ชื่อสำหรับภูฏาน
ท่องเที่ยวภูฏาน
ภูฏาน, Druk Yul, หมายความว่า มากของประวัติศาสตร์ภูฏานจะหายไปในตำนาน แต่เรื่องใหญ่แรกคือการมาถึงของท่านคุรุริมโปเชซึ่งเชื่อว่าได้นำพุทธศาสนามหายานจากทิเบตในศตวรรษที่แปด ภูฏานของโลกล่าสุดอาณาจักรพุทธศาสนามหายานจึงกลายเป็นกิจการทางการเมืองสอดคล้องกันรอบศตวรรษที่ 17 และไม่เคยเอาชนะหรือปกครองโดยอำนาจต่างชาติอื่น ภูฏานเป็นประเทศที่สงบสุขกับค่านิยมดั้งเดิมที่แข็งแกร่งขึ้นอยู่กับศาสนาเคารพพระราชวงศ์และการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม

No comments:

Post a Comment