Tuesday, November 9, 2010

ท่องเที่ยว เยอรมัน

ท่องเที่ยว เยอรมัน
          หลังจากที่ผมได้มีโอกาสเขียนบทความ ปลาหมึกพอลตายแล้ว ในสองสามสัปดาหืก่อนนั้น วันนี้ผมได้มีโอกาสเขียนบทความ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเยอรมัน เนื่องจากพี่หมึกพอลเป็นชาวเยอรมัน และทำนายผลฟุตบอลได้อย่างแม่นยำ และผมมีเพื่อนที่มหาลัยเขาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากเยอรมัน มาจากแถบฝั่งแม่น้ำดานูบ ทุกวันที่ผมได้มีโอกาสจิบเบียร์ ช่วงบอลโลกที่ผ่านมากับเพื่อนๆชาวเยอรมัน ผมมักจะถามรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ และ สถานที่ในเยอรมัน และโดยเฉพาะ เบียร์ที่นั่น ยี่ห้อไหนอร่อย เพื่อนผมมีฉายาว่า Alex What it's Next ?
          ท่านผู้อ่านรู้ไหม เทคนิคการจิบเบียร์ให้อร่อยในเยอรมัน มีอะไรบ้าง ?  ลองเข้าไปดู เว็บท่องเที่ยวเยอรมัน




เข้ามาอ่านบทความ ปลาหมึกพอลตายแล้ว
สนับสนุนบทความโดย Iamvacation การท่องเที่ยวแบบฉลาดและประหยัด บอกย้ำทุกรายละเอียด ได้ที่ http://iamvacation.blogspot.com/          

No comments:

Post a Comment